Home / News / Socio-economic news / Khai mạc triển lãm Vietbuild 2015 tại TP. HCM

Khai mạc triển lãm Vietbuild 2015 tại TP. HCM

Sáng 18/6, tại Trung tâm Hội chợ triển lãm Sài Gòn Q.7, TP. HCM đã diễn ra hội chợ triển lãm quốc tế Vietbuild 2015 với chủ đề “Xây dựng - Vật liệu xây dựng, bất động sản và trang trí nội thất”.

 

Tới dự và cắt băng khai mạc có Thứ trưởng Bộ Xây dựng Lê Quang Hùng, nguyên Bộ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Hồng Quân, nguyên Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Trần Nam cùng đại diện lãnh đạo TP. HCM, tỉnh Bình Dương, Long An…

 


Thứ trưởng Bộ Xây dựng Lê Quang Hùng tặng hoa cho các doanh nghiệp tham gia triển lãm Vietbuild 2015 tại TP. HCM

 

Tại triển lãm lần này có 2.430 gian hàng đến từ 800 doanh nghiệp, trong đó, 449 doanh nghiệp trong nước, 212 doanh nghiệp liên doanh, 139 doanh nghiệp nước ngoài của 18 quốc gia và vùng lãnh thổ như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Anh, Malaysia, Thái Lan, Hoa Kỳ, Trung Quốc, Pháp, Đài Loan…

 

Phát biểu tại lễ khai mạc, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Lê Quang Hùng cho biết: Triển lãm quốc tế Vietbuild là triển lãm truyền thống có thương hiệu riêng, được tổ chức liên tục trong những năm vừa qua.

 

Triển lãm tạo cơ hội cho các doanh nghiệp trong và ngoài ngành xúc tiến thương mại, chuyển giao công nghệ và hợp tác đầu tư xây dựng. Với sự đa dạng và phong phú của các gian hàng chứng tỏ Vietbuild luôn là sân chơi bổ ích và thiết thực, đem lại nhiều hiệu quả tốt đẹp cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước, đóng góp vào sự lớn mạnh của ngành xây dựng.

 


Thứ trưởng Bộ Xây dựng Lê Quang Hùng cùng đại diện các Bộ, ngành cắt băng khai mạc Vietbuild 2015 tại TP. HCM

 

Triển lãm diễn ra từ ngày 18 đến hết ngày 22/6, trưng bày các sản phẩm được doanh nghiệp tìm hiểu và nghiên cứu từ thị hiếu của thị trường thông qua các kỳ triển lãm Vietbuild trước đây như: Mẫu mã, tính năng, chất lượng và thân thiện với môi trường, đáp ứng nhu cầu về xây dựng, trang trí nội - ngoại thất ngày càng đa dạng của người tiêu dùng.

 


Các đồng chí nguyên là lãnh đạo Bộ Xây dựng thăm gian hàng và chụp hình lưu niệm với TCty Fico

 

Trong các ngày diễn ra triển lãm, Ban tổ chức còn phối hợp với các doanh nghiệp, tổ chức nhiều buổi hội thảo chuyên đề liên quan đến vật liệu xây dựng, thiết kế xây dựng, đặc biệt hướng tới các loại vật liệu xây dựng mới, được sản xuất theo công nghệ cao và thân thiện với môi trường.

 

Nguồn: http://www.baoxaydung.com.vn/news/vn/kinh-te/khai-mac-trien-lam-vietbuild-2015-tai-tp-hcm.html